Podcast Introduction

Xin hân hoan chào đón các anh chị em đến với podcast “Phúc Âm Trọn Vẹn”.  Chúng tôi, một nhóm tín hữu nói tiếng Việt thuộc Giáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô, đồng lòng tình nguyện thu âm các sách Thánh Thư và tài liệu của Giáo Hội để giúp mang ánh sáng phúc âm phục hồi đến cho tất cả các thính giả nói tiếng Việt trên toàn cầu.

Ngoài Kinh Thánh, Giáo Hội còn chính thức công nhận các sách Thánh Thư khác như Sách Mặc Môn, sách Giáo Lý và Giao Ước, và sách Trân Châu Vô Giá. Các sách này ghi lại những lời phán bảo đầy giá trị từ Thượng Đế đến với con cái loài người xuyên suốt dòng lịch sử, và đồng thời cũng chứa đựng Phúc Âm Trọn Vẹn của Chúa Giê Su Ky Tô.  Quý vị có thể tìm nghe phần đọc của một số các sách Thánh Thư này trong mục audiobook trên website của chúng tôi.

Bên cạnh những lời khuyên bảo trong các sách Thánh Thư, các vị lãnh đạo của Giáo Hội thời nay cũng thường xuyên giảng dạy và dẫn dắt để chúng ta có thể vượt qua những thử thách và đổi thay của cuộc sống hằng ngày. Những thông điệp của họ thường được xuất bản trong các tạp chí chính thức của Giáo Hội như tạp chí Liahona (dành cho tất cả các tín hữu), tạp chí Cổ Vũ Sức Mạnh Của Giới Trẻ (dành cho thanh thiếu niên), và tạp chí Bạn Hữu (dành cho các em nhỏ). Tất cả những tài liệu này đều đã được Giáo Hội phiên dịch sang tiếng Việt, ngôn ngữ tâm hồn của chúng ta. Qua podcast này, chúng tôi xin được phép thu âm lại và gửi đến quý thính giả một số bài viết trong các tạp chí này, để mọi người có thể lắng nghe và chia sẻ cùng chúng tôi những lẽ thật quý báu mà Thượng Đế muốn gửi đến chúng ta.

Xin quý thính giả lưu ý rằng đây không phải là podcast chính thức của Giáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô. Chúng tôi, bằng những nỗ lực nhỏ bé của mình, chỉ hy vọng rằng những lời thu âm này sẽ mang lại nhiều lợi ích khi các anh chị em lắng nghe thường xuyên mỗi ngày.  Thánh thư là thức ăn thuộc linh cho phần hồn của chúng ta và cũng quan trọng như thức ăn vật chất cho cơ thể chúng ta hằng ngày.  Podcast “Phúc Âm Trọn Vẹn” rất hân hạnh được đón nhận những ý kiến đóng góp của các anh chị em thính giả và sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều đề tài mới trong tương lai.

Ban Biên Tập Podcast Phúc Âm Trọn Vẹn